Chính sách bảo hành

Bảo hành nhằm đảm bảo uy tín chất lượng sản phẩm của thương hiệu Samick Furniture, nâng cao chất lượng phục vụ và xây dựng lòng tin từ khách hàng, đề phòng các khiếm khuyết trong quá trình sản xuất và chất lượng của nguyên vật liệu. Nệm Samick Furniture cam kết:

  • Bảo hành 10 năm áp dụng đối với nệm lò xo: Transform Basic, Highend Eurotop, Another Deep và Rest Deep.
  • Bảo hành 5 năm áp dụng đối với nệm foam: Perfects Clouds Foam và Memory Foam Cosy.
  • Bảo hành 1 năm áp dụng đối với nệm: Comfy Topper và Healing gấp 3.

Thời gian bảo hành sẽ được kích hoạt kể từ ngày khách nhận hàng.

  • Bảo hành giới hạn của Samick được áp dụng cho các sản phẩm được mua trực tiếp tại cửa hàng, website và Facebook chính thức của Samick, các kênh thương mại điện tử uỷ quyền và đại lý ủy quyền của Samick Furniture.
  • Chính sách bảo hành giới hạn này bao gồm mọi khiếm khuyết về vật liệu hoặc lỗi sản xuất trong điều kiện sử dụng bình thường và trong thời gian bảo hành này.

Điều kiện bảo hành

  • Nệm được phân phối bởi Samick Furniture và còn trong thời hạn bảo hành.
  • Người mua phải có phiếu bảo hành gốc và còn thời hạn và hóa đơn mua hàng điện tử từ Samick Furniture. Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, có thể đọc được và không bị sửa đổi thông tin.
  • Bảo hành áp dụng với người mua ban đầu và nệm không qua chuyển nhượng.
  • Nệm được sử dụng đúng cách và bảo quản đúng theo hướng dẫn sử dụng.

Phạm vi bảo hành

  • Trong vòng 7 ngày kể từ ngày bung nệm phát sinh lỗi từ nhà sản xuất: Lỗi bung đứt đường chỉ may, bề mặt nệm lò xo bị lún bất thường, độ mềm và đàn hồi không đồng nhất tại một vị trí cụ thể, lò xo và lớp foam không phục hồi đúng kích cỡ ban đầu. Người mua sẽ được bảo hành nệm 1 đổi 1.
  • Sau thời gian trên, Samick áp dụng chính sách bảo hành tương ứng của các dòng nệm:

         –  Đối với nệm lò xo túi độc lập: Khi lò xo trong nệm bị gãy hoặc long ra không xoắn theo định hình ban đầu, lớp foam bị lún bất thường không đồng nhất với độ võng trên 20mm dù không chịu tác động nào của ngoại lực.

         –  Đối với nệm foam: Lớp foam bị gãy, lõm bất thường với độ võng trên 20mm dù không chịu tác động nào của ngoại lực.

  • Bảo hành có giới hạn này không bao gồm bất kỳ vấn đề nào gây ra bởi các điều kiện, trục trặc hoặc hư hỏng không phải do khiếm khuyết về vật liệu hoặc lỗi sản xuất.

Phạm vi không bảo hành

  • Nệm bị biến đổi do hao mòn và sử dụng thông thường.
  • Vết bẩn do mỹ phẩm, chất lỏng, thực phẩm hay bất kỳ hóa chất nào tẩy rửa gây nên.
  • Nệm ngả màu vàng tự nhiên theo thời gian sử dụng sau khi tiếp xúc với người nằm.
  • Các tác nhân từ khói thuốc, lửa trần khiến nệm bị cháy, hoặc vết rách, vết cắt gây hư hại cho nệm.
  • Hư hại hoặc các vấn đề liên quan đến áo nệm, vải lót bên trong (như sờn, bạc màu), khóa kéo bị hư do tác động mạnh của ngoại lực.
  • Hư hại xảy ra khi làm sạch bằng hóa chất tẩy rửa nệm, làm sạch khô hoặc giặt máy không đúng cách.
  • Cảm xúc khó chịu bắt nguồn từ sở thích cá nhân liên quan đến độ cứng, mềm, kết cấu, sự tiện nghi,…

Trường hợp mất hiệu lực bảo hành

  • Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
  • Nệm sử dụng không đúng mục đích để nằm hoặc không đúng với hướng dẫn sử dụng, đặt các vật nặng khác lên một vị trí cố định trong thời gian dài.
  • Bảo quản không đúng cách, không đúng hướng dẫn.
  • Sử dụng cùng lúc với nệm điện.
  • Nệm được đặt trên bề mặt hoặc giường không bằng phẳng, kích thước giường không phù hợp gây nên hiện tượng nệm bị uốn cong, vênh, bề mặt không đồng đều, bị lõm do đế hoặc giường gây nên.
  • Sản phẩm nệm bị thay đổi vỏ ngoài, rách lộ kết cấu bên trong, tem nệm bị cắt bỏ, mất tem.
  • Nệm được chuyển nhượng không phải của người mua ban đầu.

Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0899 306 148 để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ giải đáp nhanh chóng.