Chính sách bảo hành tại Samick Furniture

Bảo hành nhằm đảm bảo uy tín chất lượng sản phẩm của thương hiệu Samick Furniture, nâng cao chất lượng phục vụ và xây dựng lòng tin từ khách hàng, đề phòng các khiếm khuyết trong quá trình sản xuất và chất lượng của nguyên vật liệu. Nệm Samick Futrniture cam kết:

  • Bảo hành 10 năm chỉ áp dụng đối với nệm Samick TransformSamick High-end Eurotop.
  • Bảo hành 1 năm chỉ áp dụng đối với nệm Comfy Topper.

Thời gian bảo hành sẽ được kích hoạt kể từ ngày khách nhận hàng.

Bảo hành giới hạn của Samick được áp dụng cho các sản phẩm được mua trực tiếp tại cửa hàng, website và Facebook chính thức của Samick, các kênh thương mại điện tử uỷ quyền và đại lý ủy quyền của Samick Furniture.

Chính sách bảo hành giới hạn này bao gồm mọi khiếm khuyết về vật liệu hoặc lỗi sản xuất trong điều kiện sử dụng bình thường và trong thời gian bảo hành này.

Điều kiện bảo hành

  •  Nệm được phân phối bởi Samick Furniture và còn trong thời hạn bảo hành. Thời gian bảo hành được tính từ lúc người mua nhận sản phẩm.
  • Người mua phải có phiếu bảo hành gốc và còn thời hạn và hóa đơn mua hàng gốc từ Samick Furniture. Phiếu bảo hành và hóa đơn mua hàng phải còn nguyên vẹn, có thể đọc được và không bị sửa đổi thông tin.
  • Sản phẩm của người mua sẽ được thay thế bởi một sản phẩm có giá trị tương tự hoặc sẽ được hoàn lại tiền tùy thuộc vào thời gian sử dụng tính từ thời điểm mua hàng, số tiền cuối cùng do Samick Furniture quyết định, nếu sản phẩm bị phát hiện có lỗi về vật liệu hoặc lỗi sản xuất trong quá trình sử dụng bình thường.

Phạm vi bảo hành

  • Lỗi bung đứt đường chỉ may, bề mặt nệm lò xo bị lún bắt thường, độ mềm và đàn hồi không đồng nhất tại một vị trí cụ thể sau khi bung nệm 7 ngày.
  • Khi lò xo bị gãy.
  • Những lỗi khác do nhà sản xuất không thuộc phạm vi không bảo hành bên dưới.

Phạm vi không bảo hành

Bảo hành có giới hạn này không bao gồm bất kỳ vấn đề nào gây ra bởi các điều kiện, trục trặc hoặc hư hỏng không phải do khiếm khuyết về vật liệu hoặc lỗi sản xuất.

Ví dụ:

  • Vết bẩn do mỹ phẩm, chất lỏng, thực phẩm hay bất kỳ hóa chất nào không tẩy rửa được gây nên.
  • Nệm ngả màu vàng tự nhiên theo thời gian sử dụng sau khi tiếp xúc với người nằm.
  • Nệm sử dụng không đúng mục đích để nằm hoặc không đúng với hướng dẫn sử dụng, đặt các vật nặng khác lên một vị trí cố định trong thời gian dài.
  • Không được sử dụng cùng lúc với nệm điện.
  • Nệm được đặt trên đế giường hoặc giường không bằng phẳng, kích thước giường không phù hợp gây nên hiện tượng nệm bị uốn cong, vênh, bề mặt không đồng đều, bị lõm do đế hoặc giường gây nên.
  • Các tác nhân từ khói thuốc, lửa trần khiến nệm bị cháy, hoặc người dùng cố tình xé rách, gây hư hại cho nệm.
  • Hư hại xảy ra khi làm sạch bằng hóa chất tẩy rửa nệm, làm sạch khô hoặc giặt máy không đúng cách
  • Cảm xúc khó chịu bắt nguồn từ sở thích cá nhân liên quan đến độ cứng, kết cấu, sự tiện nghi,…
  • Bảo hành này bị vô hiếu nếu sản phẩm nệm bị thay đổi vỏ ngoài, rách lộ kết cấu bên trong, tem nệm bị cắt bỏ, mất tem hoặc sử dụng không đúng cách.
  • Bảo hành này không bao gồm phí vận chuyển. Mọi khiếu nại sau thời hạn bảo hành sẽ không được giải quyết.
  • Các điều kiện khác.

Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0899 306 148 để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ giải đáp nhanh chóng.